Biography

Ako  si Regie Clores Eras, ang tawag nila sa akin ay “Bageng”, 19 taong gulang. Ako ay nakatira sa Bulihan Phase 3 Blk 33 Lot 3 Silang, Cavite. Ang aking mga magulang ay sina Rebecca Clores Eras at  Romeo Cañada Eras. Walo kameng mag kakapatid at ako ay pang anim. Pinanganak ako sa lugar ng Bulihan SIlang Cavite taong 1996 ika-walo ng Agosto.

Ako ay nag tapos ng elementarya sa Del Rosario Bagtas Elementary school taong 2010. At sa kasalukuyang  nag aaral sa Bulihan National High School.

Mahilig akong mag laro ng basketball at maglaro ng online games kasama ang aking mga kaibigan. Kung minsan ako naman ay tumutulong sa aming gawaing bahay. Ang madalas na ginagawa ko ay mag hugas ng plato mag saing at sa tuwing sabado ako ay nag lalaba ng mga damit ng mga kapatid ko at pati naren sa akin.

Nais kong makatapos ng kursong Smaw para makapag trabaho sa ibang bansa at para na rin makatulong sa aking pamilya

Leave a comment